CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

1. ĐIỀU KHOẢN GIAO HÀNG & NHẬN HÀNG:

  • Khi quý khách đặt hàng thành công tại website hyaestic.com.vn, chúng tôi sẽ gửi email thông báo đến quý khách, trong đó nêu rõ thời gian giao hàng dự kiến (thông thường từ 2 đến 6 ngày làm việc). Nhân viên của Hyaestic sẽ không gọi điện xác nhận tránh làm phiền quý khách.
  • Nếu có thay đổi về lịch giao hàng, nhân viên của Hyaestic sẽ liên lạc trao đổi thời gian thuận tiện nhất để quý khách nhận hàng.
  • Khi hàng được giao đến, quý khách phải mở gói hàng ra kiểm tra, để đảm bảo hàng giao đúng số lượng, chủng loại sản phẩm. Lưu ý không xé bao bì, tem niêm phong (nếu có), không dùng thử sản phẩm. Sau khi đồng ý với món hàng đặt mua, quý khách mới xác nhận với nhân viên giao hàng.
  • Quý khách lưu ý tránh dùng vật sắc nhọn, dễ gây hư hỏng để mở hàng. Vì đối với những trường hợp hàng hóa bị hư hỏng do lỗi của quý khách, Hyaestic sẽ không chịu trách nhiệm đổi/trả cho quý khách.

2. THAY ĐỔI THÔNG TIN ĐƠN HÀNG / HUỶ ĐƠN HÀNG

  • Nếu quý khách muốn thay đổi thông tin hoặc hủy đơn hàng, vui lòng liên hệ Hotline 0901163380, gửi thông báo qua email info@hyaestic.com.vn, facebook https://www.facebook.com/hyaesticvn kèm theo Họ tên/SDT/mã đơn hàng của quý khách để nhận sự hỗ trợ nhanh nhất. Hyaestic chỉ có thể hỗ trợ trong trường hợp gói hàng chưa được gửi sang đơn vị vận chuyển.
  • Trường hợp quý khách vẫn muốn hủy đơn sau khi Hyaestic đã gửi hàng, vui lòng chuyển khoản thanh toán phí vận chuyển tương ứng trong mục 1. Điều khoản giao hàng & nhận hàng theo thông tin tài khoản bên dưới

Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC MAI GIANG
Số tài khoản: 9909 376 922
Ngân hàng: Ngân hàng Vietcombank
Chi Nhánh: Tân Định

-

Chủ tài khoản: NGUYỄN NGỌC MAI GIANG
Số tài khoản: 2508 200 220
Ngân hàng: Ngân hàng MB BANK
Chi Nhánh: Hồ Chí Minh


Nội dung chuyển khoản: Mã số đơn đặt hàng - số điện thoại đặt hàng

  • Trường hợp quý khách đơn phương hủy đơn không thông báo, không thanh toán phí vận chuyển theo quy định, dẫn đến thiệt hại cho Hyaestic về chi phí vận chuyển hàng hóa, Hyaestic sẽ hủy hình thức thanh toán COD ở những đơn hàng sau của quý khách.
  • Trường hợp quý khách hủy đơn hàng đã thanh toán trực tuyến/chuyển khoản sau thời gian quy định, Hyaestic sẽ thu phí hoàn tiền 50.000đ + phí vận chuyển (nếu Hyaestic đã gửi hàng sang đơn vị vận chuyển).

3. ĐỔI / TRẢ HÀNG (CHỈ ÁP DỤNG VỚI SẢN PHẨM TRONG DANH MỤC HỖ TRỢ ĐỔI / TRẢ)

  • Hyaestic chỉ xác nhận đổi/trả trong trường hợp hàng bị lỗi, giao nhầm sản phẩm.
  • Hyaestic sẽ không xử lý đổi/trả trong trường hợp khách hàng bị kích ứng/dị ứng với sản phẩm.
  • Hàng được đổi/trả trong thời gian 07 ngày kể từ khi quý khách nhận hàng. Sau 07 ngày, sản phẩm sẽ không được đổi/trả
  • Khi đổi/trả hàng, quý khách phải có xác nhận về việc đã mua hàng tại Hyaestic (email xác nhận đơn hàng, thông tin chat với nhân viên bán hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,…).
  • Sản phẩm khi đổi/trả phải đảm bảo đúng như khi sản phẩm vừa giao tới cho quý khách về: bao bì, nhãn mác, sản phẩm không được có dấu hiệu sử dụng hoặc đã mở ra hư tem nhãn.
  • Các mặt hàng đổi/trả sẽ được nhân viên của Hyaestic thu lại để kiểm tra chất lượng. Chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu đáp ứng các điều khoản và điều kiện đổi/trả nêu trên.
  • Trong trường hợp đổi/trả do lỗi sản phẩm, Hyaestic sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả các hình thức thanh toán).
  • Nếu quý khách muốn đổi/trả sản phẩm, vui lòng liên hệ Hotline 0901163380, gửi thông báo qua email info@hyaestic.com.vn, facebook https://www.facebook.com/hyaesticvn trong vòng 3 ngày kể từ lúc nhận hàng.

4. PHƯƠNG THỨC HOÀN TRẢ TIỀN HÀNG

  • Hyaestic sẽ hoàn trả tiền hàng cho quý khách theo hình thức chuyển khoản
  • Quý khách sẽ nhận lại tiền trong vòng từ 01 tới 03 ngày làm việc